1. Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Khang Gia Trí đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Khang Gia Trí đảm bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.
2. Điều kiện trả hàng
Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai sản phẩm...);
• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên qua trao đổi trực tiếp điện thoại với trung tâm
Khang Gia Trí luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của người mua
3. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Khang Gia Trí khuyến khích Người mua quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
6. Chi phí trả hàng
Người mua cần thanh toán phí trả hàng trực tiếp cho đơn vị vận chuyển trước khi gửi trả hàng.
7. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
Khang Gia Trí sẽ chỉ hoàn tiền cho người mua khi xác nhận đã nhận được hàng trả lại trong thời gian 2-3 ngày
8. Liên lạc giữa Người bán và Người mua
Khang Gia Trí khuyến khích người dùng liên hệ để thương lượng trước với nhau khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. Người mua nên chủ động liên hệ với Trung Tâm khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.